Tư vấn - kỹ thuật

0966 557 495

Tư vấn bán hàng

0966 557 495

Hà Nội: 171 Nguyễn Xiển, Tân Triều | TPHCM: 25 Đào Trí, Q7

Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao

  • Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao
  • Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao
  • Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao
  • Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao
Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao
5,000,000 VNĐ (Còn hàng) (Giá chưa bao gồm VAT)
Thông tin cơ bản

Model: AEPEL FC-530

Xuất xứ thương hiệu AEPEL: Hàn Quốc

Nhà máy sản xuất tại: Hàn Quốc (CO: Made In Korea)

Nhập khẩu từ: Nội Địa Hàn Quốc

Bảo hành chính hãng: Trên 18 tháng (BH cả máy và phụ kiện Pin)

Pin Li-ion 2000mAh/7.4V: Liên tục 20 giờ. Pin chờ 5 ngày. Sạc tự ngắt trong 3 giờ => tuổi thọ Pin ~3.000 lần sạc

Công suất: 32W (cùng với FC830) lớn nhất hiện nay, đáp ứng phòng 40-120 người hay 2.000m2

Kích thước rất mỏng: 3x8,8x12,8cm (Dầy x Rộng x Cao)

Trọng lượng siêu nhẹ: 280gr cả pin

Thân máy: Khung mạ hợp kim, phím mạ Crôm, vỏ ABS sơn bóng cao cấp. Màu trắng ngà

Công nghệ khuếch tán âm thanh Vòm xoáy ốc (kiểu chiếc sừng) - ngồi càng xa nghe càng thích; Cộng mạch kỹ thuật số lõi tứ 4 tầng nhiều bảng bộ khuyếch đại cho âm thanh trong, êm, trung thực tuyệt đối - dùng càng lâu loa nghe càng chất.

AEPEL KOREA - Âm thanh kiệt xuất, hú rít bằng 0

• Được lựa chọn đề xuất cho giáo viên Văn và Chuyên ngữ

AEPEL FC530 - Máy trợ giảng Hàn Quốc toàn phần, nồi đồng cối đá

MUA NGAY
0966 557 495
ĐẶT ONLINE

 

  • thông tin sản phẩm
  • tính năng

     ♦ AEPEL FC-530 plus Made in Korea Phụ kiện đồng bộ, nhập khẩu chính ngạch, nguyên chiếc 100%, Hàn Quốc toàn phần có: Thân máy FC-530 (sẵn pin); Bao da khâu tay; Dây da đeo máy, Sạc thông minh tự ngắt; Micro 1: Mini mic vỏ nhôm cầm tay; Micro 2: kiểu gài đầu; Vành gài đầu / đeo tai thông minh; Dây line Aux kết nối đa phương tiện; 4 xốp lọc âm; Catalog in màu offset cán bóng; Hộp xốp chống ẩm cao cấp.

 FC-530 Pluss (bản mới 2017) âm thanh lớn hơn, trong êm hơn, máy còn bền hơn, công nghệ cao hơn, lại nhiều hơn 1 Mic so với FC-530 (bản trước 2016)GIÁ TIỀN LẠI KHÔNG TĂNG

      Ngày càng nhiều người lựa chọn AEPEL FC530 pluss không bởi vì nó là máy trợ giảng Hàn Quốc toàn phần, Vấn đề là chất lượng thiết bị, thời lượng cùng tuổi thọ Pin, chế độ bảo hành vô địch, nhất là âm thanh chất lừ của AEPEL FC-530 plus - Củ mạnh, mạch cao, lõi tứ đa tầng, Bass dày tái tạo âm thanh trung thực. 

 

Cách sử dụng Micro trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-530 Plus

     Từ hình ảnh ta thấy một số đặc điểm thông minh chỉ duy nhất thấy có ở các sản phẩm máy trợ giảng của hãng AEPEL KOREA, trong đó có FC530. Những điều này chứng tỏ nhà sản xuất chăm chút rất kỹ cho 1 sản phẩm của họ và quan tâm đến sự thuận tiện từ nhỏ nhất trở đi của khách hàng. Đơn cử:

     1. Vành gài đầu có chốt trượt nhằm để điều chỉnh theo kích cỡ vòng đầu khác nhau từng người dùng

     2. Micro gài đầu rời, lắp ghép nhanh với vành thép gài, thuận tiện cho việc tháo rời bỏ túi (hầu hết Mic có dây của 99,9% các hãng khác là Mic dính liền cố định với vành gài đầu)

     3. Sau khi thào rời bạn có thể ghép lại Mic với vành về bên phải hay bên trái tùy ý, bởi mỗi người là thuận mỗi bên khác nhau.

     4. Mic dễ dàng tháo dời khỏi vành gài đầu giúp bạn khi chán gài đầu lại có thể biến thành 1 Micro cầm tay để nói. Còn với với gần như 99,9% các máy khác thì bạn phải cầm cả cụm gồm mic và vành gài - nên không thể!

     4. Ngay trên Mic gài đầu, sát mang tai có công tắc bật ON/OFF. Điều này giúp bạn 2 vấn đề:

     - Thứ nhất: Cho phép bạn tắt mic để trong khi bạn cắm jack mic vào máy, đeo máy lên người không xảy ra tình huống bạn có thể vô tình dí thẳng đầu mic trực tiếp lên mặt trước của loa gây tiếng rít (đây là đặc điểm của mọi thiết bị âm thanh khi xung đột mic-loa trực tiếp). Sau khi vào vị trí, chuẩn bị nói bạn mới đưa tay sát vành tai ấn nút ON xuống

     - Thứ hai: Khi bạn đang nói, giả sử (vì một lý do nào đó) muốn ngừng phát tiếng mình ra loa to, chỉ muốn tiếng nhỏ trực tiếp với vài người xung quanh nghe thấy, khi ấy bạn chỉ việc thò tay ấn nút công tắc mic ngay trên vành tai mà không phải quay người làn, tìm, sờ xem giảm volume hay tắt tiếng trên máy (đang đeo phía sau người chẳng hạn) ở chỗ nào.

     Còn mini mic (nhôm) dùng để bạn có thể cầm tay nói như hình dưới (hướng dẫn viên, thuyết minh, thuyết trình hay những buổi ngoài trời thường hay sử dụng đến micro này)

 

 

 

Nhiều người đặt câu hỏi: Máy trợ giảng FC-530 plus (New 2017) của AEPEL có khác gì so với AEPEL FC-530 trước đây không mà giá tiền vẫn thế?

 

So với FC-530 (bản trước 2015 - 2016) thì FC-530 pluss (bản mới 2017) này âm thanh lớn hơn, trong êm hơn, khử hú rít tuyệt đối hơn (về sát bằng 0), máy và pin bền hơn vì công nghệ cao hơn, lại nhiều hơn 1 Mic mà GIÁ TIỀN LẠI KHÔNG TĂNG. Đặc biệt: Người mua có thêm 1 lựa chọn ở mức tiền cao hơn (nhưng đảm bảo thấp hơn FC-730), đó là bản Mic không dây: AEPEL FC-530 Plus Micro K5 Wireless

 

 
THÔNG TIN AEPEL FC-530 plus (NEW 2017) AEPEL FC-530 (trước 2015-2016)
Kết nối Mic Có dây / Không dây (FC530 Plus K5) Chỉ kết nối có dây
Mic Style Condensor Mic Dynamic Mic
Frequency Response 100Hz ~ 10KHz  ±3dB 100Hz ~ 17KHz  ±3dB
Maximum Power 32Watt 20W
External Resistance

The Normal Operation

Temperature

-20°C ~ +70°C -10°C ~ +45°C
Number of Microphone 2 Micro (Mic Hand + Mic Head) 1 Micro (Mic Head)
Size (mm) 30(D) x 88(W) x 288(H)  
Wight 288g 288g
     
Note: Một vài thuật ngữ chuyên về âm thanh, tạm hiểu như sau: Condensor Mic - Micro tụ điện và Dynamic Mic - Micro điện động. Có thể nói hầu hết máy trợ giảng dòng nhỏ gọn hiện nay là kiểu Dynamic Mic (điều này các hãng thường "lờ đi" - để ý Catalog nếu không thấy họ nhắc đến). Vậy Condensor Mic khác gì và có hơn gì Dynamic Mic? Tạm sơ lược nhanh như sau: Trong khi Dynamic Mic có độ nhạy thấp; Giải tần giới hạn (thường từ 50Hz ~16kHz); Khoảng dynamic nhỏ (khoảng cách giữa một giải âm thanh, đoạn âm lớn nhất đến đoạn âm nhỏ nhất); Bị mất bass khi để micro xa; Dynamic Mic cho âm sắc ngọt và mềm. Còn Condensor Mic sẽ có Độ nhạy cao, hút xa hơn; Giải tần rất cân bằng (thường từ 20Hz ~ 20kHz); Khoảng dynamic rộng hơn; Không bị mất bass khi  để micro xa; Condensor Mic cho âm sắc trung thực hơn (tiếng bass nhiều hơn cho âm dầy và chắc hơn) ..vân..vân;

 

 

 

 
 
Hot! Quà tặng của Thế Giới Máy Trợ Giảng .Com cho sản phẩm của AEPEL Made in Korea
- Tặng túi đựng máy trợ giảng, mẫu mã thời trang, chất liệu bền đẹp: trị giá 195.000đ
- Tặng Micro - Mic cài ve áo: Trị giá 185.000đ
- Tặng bảo gói hành máy lên đến 18 tháng: Trị giá 540.000đ
- Tặng gói bảo hành phụ kiện pin đến 18 tháng: Trị giá 360.000đ
- Chăm sóc miễn phí 10 năm: Bảo trì máy, cung cấp miễn phí các phụ kiện nhỏ (Xốp lọc âm đầu Mic bị bẩn - rách - mất; cáp kết nối âm thanh (dây Line Aux) bị hỏng - đứt - mất; Vành gài đầu bị sờn - gẫy; Tặng đầu chuyển đổi chân jiack 3.5mm - 6.5mm khi cần dùng ..v..v..
- Tặng có điều kiện, sau bảo hành: Tặng phụ kiện máy trợ giảng, được lựa chọn 1 trong 3 loại phụ kiện (trị giá 250.000đ - 385.000đ) là Pin, Sạc, hoặc Micro - Mic (điều kiện theo chính sách trên phiếu bán, sẽ cụ thể khi khách mua hàng)
- Tổng giá trị gói quà tặng rất hữu dụng, có ích, lên đến: Trên 1.665.000đ
* Ghi chú: Chương trình quà tặng chỉ áp dụng cho các sản phẩm có chứa nội dung này, và với số lượng phụ kiện dành tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc mà không cần thông báo trước ở đây.
 
 
THÔNG TIN MỞ RỘNG (Đọc thêm)

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA AEPEL FC-530 PLUS và FC-530 PLUS MICRO KHÔNG DÂY K5 WIRELESS:

 
 
 
 
 
Trong các dòng máy trợ giảng mini, thiết bị trợ giảng cầm tay nhỏ gọn, bỏ túi hiện nay, FC-530 PLUS được gọi là Máy Trợ Giảng Nồi Đồng Cối Đá và Âm thanh đỉnh cao trong, êm nhất hiện nay (khi trải nghiệm hoặc đã dùng bạn sẽ biết). Ở Hàn Quốc người ta chuyên dùng các sản phẩm thiết bị trợ giảng của AEPEL KOREA: FC-530, FC-430 và FC-730 cho giáo viên dạy ngoại ngữ.
Ngoài đặc trưng nhận dạng là xuất xứ (CO) từ Nội địa Hàn Quốc ra thì thiết bị trợ giảng FC530 của AEPEL KOREA còn có những điểm cộng vượt trội so với các dòng máy trợ giảng khác, có thể liệt kê ra như sau:
– Pin lithium 2.000mAh, thời gian sử dụng liên tục của pin từ ~20 giờ (Thời gian chờ: 5 ngày, thời gian sạc chỉ 2-3 giờ): Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt với khối lượng công việc của các giáo viên ngày càng bận rộn như hiện nay thì không còn đâu thời gian để buổi lên lớp nào cũng phải nhớ đến ổ điện với cục sạc. Với AEPEL FC530 hãy quên đi điều đó! Sạc pin – Đó chỉ còn là công việc của buổi tối 2 - 3 ngày một lần, khi đã về đến nhà và trong lúc nghỉ ngơi. Thậm chí bạn có thể quên rút sạc qua đêm – Không sao! Bởi Sạc và Pin công nghệ cao của AEPEL KOREA được cấu tạo tự ngắt pin đã đầy – Điều này giống như Sạc – Pin tự ngắt của các dòng Laptop thế hệ mới. Kết quả là tuổi thọ Pin tất cả các Model máy trợ giảng của AEPEL đều có tuổi thọ ~3.000 lần sạc - Điều này không chỉ là PR của hãng hay của người bán, mà nó được cam kết chứng minh bằng bảo hành gốc 18 tháng cho Pin và bảo hành gia tăng của nhà phân phối đồng thời là đại diện ủy quyền của hàng AEPEL Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam - Bắc Việt., JSC
– Không hú, không rít, không rè, âm thanh vang to, rõ và trung thực nhất trong các dòng máy trợ giảng mini hiện nay
(Cách nhận diện: Thử nói để nghe trực tiếp, bật volume ở chế độ lớn nhất – Max (ở các dòng máy, ví dụ công suất loa 30W chỉ là lý thuyết, còn thực tế chỉ có thể sử dụng ở chế độ 50 – 70% công suất loa (RMS), nếu để loa chế độ cao nhất như thông số kỹ thuật của NSX thì sẽ hú, rít. Ngoài ra, với thiết bị trợ giảng AEPEL FC530 Plus, khi chúng ta đặt Micro ngay bên cạnh thân máy, cách chỉ 3-5cm, cũng không có tiếng hú, rít như các dòng máy khác nếu đặt Mic cùng phía (dù không hướng Mic vào máy) cách máy từ 1-3m vẫn còn hú, rít ở mức Volume 70-80%)
– Vòng đời sử dụng của máy và pin rất cao, chúng tôi yên tâm với chế độ bảo hành toàn diện trong 3 năm, bởi trong thực tế máy chạy sà sã nhiều năm đến bong tróc lớp sơn nhưng chất lượng, âm thanh, thời lượng pin vẫn y như ban đầu
– Công suất loa: 32W là công suất khá lớn, cộng với công nghệ âm thành vòm của AEPEL, nên độ vang của âm thanh phù hợp với những phòng 100 đến 120 người
 

Hiển thị thêmThu gọn

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA FC-530:

Trong các dòng máy trợ giảng mini, thiết bị trợ giảng cầm tay nhỏ gọn, bỏ túi hiện nay, FC-530 được gọi là Máy Trợ Giảng Nồi Đồng Cối Đá và Âm thanh đỉnh cao trong, êm, ở Hàn Quốc người ta chuyên dùng AEPEL FC-530 (và FC-730) cho giáo viên dạy ngoại ngữ.

Ngoài đặc trưng nhận dạng là xuất xứ (CO) từ Nội địa Hàn Quốc ra thì thiết bị trợ giảng FC530 của AEPEL KOREA còn có những điểm cộng vượt trội so với các dòng máy trợ giảng khác, có thể liệt kê ra như sau:

– Puin lithium 2.000mAh, thời gian sử dụng liên tục của pin từ 18 – 20 giờ (Thời gian chờ: 4 – 5 ngày, thời gian sạc 2-3 giờ): Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt với khối lượng công việc của các giáo viên ngày càng bận rộn như hiện nay thì không còn đâu thời gian để buổi lên lớp nào cũng phải nhớ đến ổ điện với cục sạc. Với AEPEL FC530 hãy quên đi điều đó! Sạc pin – Đó chỉ còn là công việc của buổi tối hàng ngày hoặc 2 ngày một lần khi đã về đến nhà và trong lúc nghỉ ngơi. Thậm chí bạn có thể quên rút sạc qua đêm – Không sao! Bởi Sạc và Pin công nghệ cao của AEPEL KOREA được cấu tạo tự ngắt pin đã đầy – Điều này giống như Sạc – Pin tự ngắt của các dòng Laptop thế hệ mới.

– Không hú, không rít, không rè, âm thanh vang to, rõ và trung thực nhất trong các dòng máy trợ giảng mini hiện nay

(Cách nhận diện: Thử nói để nghe trực tiếp, bật volume ở chế độ lớn nhất – Max (ở các dòng máy, ví dụ công suất loa 30W chỉ là lý thuyết, còn thực tế chỉ có thể sử dụng ở chế độ 50 – 70% công suất loa, nếu để loa chế độ cao nhất như thông số ký thuật của NSX thì sẽ hú, rít. Ngoài ra, với thiết bị trợ giảng AEPEL FC530, khi chúng ta đặt Micro ngay bên cạnh thân máy, cách chỉ 3-5cm, cũng không có tiếng hú, rít đến inh tai nhức óc như các dòng máy khác nều đặt Mic cùng phía (dù không hướng Mic vào máy) cách máy từ 1-3m cũng hú, rít ở mức Volume 80-90%)

– Vòng đời sử dụng của máy và pin rất cao, chúng tôi yên tâm với chế độ bảo hành toàn diện trong 2 năm, bởi trong thực tế máy chạy sà sã nhiều năm đến bong tróc lớp sơn nhưng chất lượng, âm thanh, thời lượng pin vẫn y như ban đầu

– Công suất loa: 32W là công suất khá lớn, cộng với công nghệ âm thành vòm của AEPEL, nên độ vang của âm thanh phù hợp với những phòng đến 100 người

– Một điểm tiện dụng nữa cũng đáng kể ra là: Vành thép gài đầu rất mảnh bằng thép chất lượng cao được thiết kế để điều chỉnh được kích cỡ theo từng người dùng, cũng như việc gắn mic hoàn toàn được thuận tiện bên trái hay bên phải cũng tùy thuận tay của từng người (Mọi dòng máy khác hiện nay: Cố định kích thước vành gài đầu và cố định micro được gắn vĩnh viễn 1 phía trái, hoặc phải cũng nhiều khi gây bất tiện)

Xem thêm: AEPEL FC-430

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN MÁY TRỢ GIẢNG HÀN QUỐC AEPEL FC430

Công suất loa: 32W

Kích thước toàn bộ: 3,2 x 8,8 x 12,8 cm (dày x rộng x cao)

Trọng lượng toàn bộ loa: 280 gr

Pinlithium: 2.000mAh, tuổi thọ pin 3.000 lần sạc

Thời gian sử dụng pin liên tục: > 20 giờ

Thời gian chờ của Pin: 5 ngày

 Sạc thông minh tự ngắt:

Thời gian sạc: 2 ÷ 3 giờ

Kết nối đa phương tiện: Hỗ trợ Kết nối thiết bị ngoài Laptop, MP3 player, CD player, điện thoại, Tab…

Tần số phản ứng:  100hz – 10khz(+/-)3db

Trở kháng: 4 Ω

Nhiệt độ bảo quản, sử dụng:  (– 10°C) ÷ (+45°C)

Màu sắc: Trắng

Bộ thiết bị và Phụ kiện chính hãng gồm:

Loa FC-530: 1

Mic gài tai: 1

Vành gài đầu: 1

Sạc adapter: 1

Pin theo máy: 1

Hộp xốp chống ẩm: 1

Dây kết nối thiết bị ngoài: 1

Xốp lọc âm: 2

Sách hướng dẫn sử dụng (in màu) của NSX: 1

 

Hiển thị thêmThu gọn

Nhận xét

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

4,000,000 VNĐ

3,650,000 VNĐ

KM 8 %

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

 

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

5,000,000 VNĐ

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

  CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

  Công nghệ khử hú, rít hàng đầu của AEPEL. Inc cho độ Hú, rít bằng không và mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao, trong, êm, trung thực tuyệt đối.

  Pin thuyết trình liên tục 20 - 25h. Pin chờ 5 ngày. Sạc tự ngắt trong 3h

  Được lựa chọn cho giáo viên Văn và Chuyên ngữ.

  AEPEL FC530 được gọi là Máy trợ giảng NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

18,800,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

Chú ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

16,950,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Hoặc mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem  ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

 Khách hàng lưu ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

0 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

7,695,000 VNĐ

6,996,000 VNĐ

Mới KM 9 %

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

FC-830 bền như đá tảng với chế độ Bảo hành sản phẩm: 3 năm (tối thiểu) ++2 năm (theo chương trình ưu đãi)

 Đổi trả: Đổi thân máy mới miễn phí nếu lỗi NSX trong 3 tháng

 Bảo hành tại nơi mua AEPEL bất kỳ, hoặc tại đại diện ủy quyền của AEPEL KOREA ở VN

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao của Máy trợ giảng không dây nhỏ gọn AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc

» XEM VIDEO SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA AEPEL KOREA, MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY  FC-830 TẠI ĐÂY

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

5,000,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

18,850,000 VNĐ

Mới

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem

ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

Chú ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

5,000,000 VNĐ

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

 HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)

Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)

4,000,000 VNĐ

3,650,000 VNĐ

KM 8 %

Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)

 HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

 ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

 

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

0 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

AEPEL sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh kiệt xuất, Bhành 3-5 năm nồi đồng cối đá.

ESFOR Hàn Quốc, chất lượng cao, lựa chọn tốt nhất tầm trung & giá rẻ