Tư vấn - kỹ thuật

0966 557 495

Tư vấn bán hàng

0966 557 495

Hà Nội: 171 Nguyễn Xiển, Tân Triều | TPHCM: 25 Đào Trí, Q7

Đang khuyến mãi

Micro không dây Hàn Quốc giá 1,3 tỷ luôn được Ca sĩ Jessica mang theo dùng riêng, biểu diễn ở Festival âm nhạc Việt Nam, là của hãng nào?

Jessica không sử dụng mic của chương trình mà sẽ hát bằng chiếc mic ruột quen thuộc của mình. Theo những fan ruột theo dõi buổi diễn tập cho một festival âm nhạc diễn ra vào đêm 24/6, chiếc mic trị giá khoảng 46.000$ (gần 1,3 tỷ đồng) của Jessica đã được đem đến sân khấu để thử âm thanh.

 

Cộng đồng Golden Stars (fan Jessica) hẳn chẳng còn lạ lùng với hình ảnh chiếc mic trắng, trên thân được khắc tên Jessica một cách tinh xảo. Được biết, bản thân chiếc mic chỉ trị giá gần 1.000$ (22 triệu đồng), nhưng khi được chế tác dành riêng cho giọng hát của "công chúa băng giá", giá của nó đã gấp 46 lần so với ban đầu.

Chiếc mic luôn bên cạnh Jessica mỗi khi cô nàng lên sân khấu biểu diễn trong nước hoặc quốc tế. Tại đất nước hình chữ S cũng vậy, nữ thần tượng sở hữu giọng hát trong trẻo chắc chắn đem đến các màn trình diễn thật chất lượng cho fan Việt bằng chiếc mic "thần thánh" của mình.

Theo tìm hiểu: AEPEL KOREA chính là nhà sản suất âm thanh chế tạo chiếc cặp vali hợp kim cao cấp theo đơn đặt hàng của một NSX chương trình tại Mỹ để làm hộp đựng chiếc Micro đặc biệt này cho Jessics


 

 


 

 

 

Chúng ta có thể thấy Cặp Vali hợp kim cao cấp đựng Micro Jessica và cặp vali đựng bộ thiết bị âm thanh trợ giảng AEPEL FC-830 cùng là một