Tư vấn - kỹ thuật

0966 557 495

Tư vấn bán hàng

0966 557 495

Hà Nội: 171 Nguyễn Xiển, Tân Triều | TPHCM: 25 Đào Trí, Q7

Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)

  • Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)
  • Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)
  • Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)
  • Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)
Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM) Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM) Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM) Máy trợ giảng sản xuất tại Hàn Quốc AEPEL FC-430, BH 3 năm (Hà Nội, TPHCM)
3,650,000 VNĐ (Còn hàng) (Giá chưa bao gồm VAT)
Thông tin cơ bản

MÁY TRỢ GIẢNG AEPEL FC-430 SẢN XUẤT TẠI HÀN QUỐC, BẢO HÀNH 3 NĂM

Thương hiệu, Hãng sản xuất: AEPEL KOREA

Model: FC-430 (FC430)

Nơi sản xuất: Trong Nội Địa Hàn Quốc - Made in Korea

Nguồn gốc hàng hóa: Nhập khẩu từ Hàn Quốc, Chính ngạch Hải Quan

Tình trạng: Đồng bộ, nguyên chiếc, mới 100%

Dòng sản phẩm: Nhỏ gọn di động

Thân máy (loa):

Công suất: RMS 22W (30~50 người)

  Max: cho phòng 60~70 người

  Kích thước nhỏ (Cm):  8,8 x 12,8 x 3cm

Trọng lượng nhẹ: 280gr

Cấu hình: Lõi kép cộng mạch KTS đa tầng, nhiều bảng bộ khuếch đại, khuếch tán âm thanh vòm, khử sạch hú rít, tiếng bass dầy tái tạo âm thanh trung thực.

Micro - Mic có dây (gài vòng qua đầu)

 Chuẩn Condenser Mic (hút âm 100%)

Pin, Sạc, Nguồn:

Sạc tự ngắt chống chai pin: DC 8.4V / 1.2A

Pin Lithium 7.4V/2000mAh: Liên tục 15~20h / sạc trong ~2 giờ

Nguồn sạc: AC 100÷240V ~ 50/60Hz, 0.6A

 HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

 ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

MUA NGAY
0966 557 495
ĐẶT ONLINE

 

  • thông tin sản phẩm
  • tính năng

Giới thiệu và mô tả sản phẩm Máy trợ giảng AEPEL FC-430 sản xuất tại hàn Quốc

 AEPEL KOREA FC-430: Hình ảnh chụp sản phẩm thật (Nguồn ảnh: Bắc Việt ASIA)

 

  FC-430 và phụ kiện đồng bộ chính hãng đi theo hộp, đầy đủ gồm có: Thân máy ; Micro có dây ; Vành gài đầu ; Dây Aux kết nối MP3 (với Mobile, Laptop...) ; Sạc pin cho máy ; Dây đeo máy ; Xốp lọc âm đầu mic (dự phòng) ; Catalog tiếng Hàn, in màu offset, 2 mặt cán bóng ; Caltalog tiếng Việt (xanh), in màu ofset, 2 mặt cán bóng ; Hộp máy màu đỏ

 

  AEPEL FC-430 thiết kế đẹp, bắt mắt, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Màng loa bền, cao cấp của Hàn Quốc với tiếng bass dày và chắc cho âm thanh trong êm, tiếng trebe sắc nét, giữ nguyên các tần số của giọng nói bình thường, khuếch đại và truyền đạt nguyên giọng nói thật, trung thực như nguyên bản đến người nghe. FC-430 có màn hình 3.5cm đèn LED 5 màu xanh, tím, vàng, cam, đỏ tương ứng với trị số % pin cùng hiển thị, tiện cho người dùng theo dõi nhận biết mức pin.

 

  Loa trợ giảng AEPEL FC-430 cấu hình mạnh, lõi kép cộng mạch KTS đa tầng nhiều bảng bộ khuếch đại, công nghệ khuếch tán âm thanh "vòm xoáy ốc" kiểu chiếc sừng của AEPEL tại Hàn Quốc còn cho âm thanh lan tỏa vang xa hơn, sóng âm không bị tắt nhanh như các máy khác, giúp người ở xa có thể nghe trọn vẹn như ngồi gần.

 Công nghệ khử hú rít, lọc tiếng ồn-sôi của loa hàng đầu của AEPEL Inc. tại Hàn Quốc cho độ hú, rè, rít của FC-430 về gần 0 tuyệt đối (từ FC-530 trở lên đến FC-730, FC-830 là tuyêt đối!) ở 2 bài test (Vặn volum Max lớn nhất, và đưa Mic sát gần loa ở khoảng cách <30cm): Loa không xuất hiện tiếng hú, rít như các loại máy khác; đồng thời loa cũng không rè, không vỡ tiếng hay vọng âm ở mức Volum hết cỡ này. Công nghệ này rất khó, vì thông thường các thiết bị âm thanh chỉ dùng mức 60%~80% công suất còn nghe được, âm thanh lớn mà không xé, không vỡ, không vọng thì chắc chắn chỉ có thể tìm thấy ở AEPEL.

  Trong 1 bài test khác (khách hàng sẽ nhận biết khi sử dụng): Âm thanh của FC-430 ổn định ở 1 cấp độ duy nhất, không phụ thuộc vào pin máy. Khi pin cạn kiệt đến tự sập nguồn cũng không méo tiếng hay rè (Các loại khác: Khi pin chỉ còn 10%~15% thì tiếng bắt đầu méo hoặc rè hay nhỏ đi)

 

  FC-430 có cổng AUX 3.5mm kết nối file MP3 với điện thoại, máy tính và các thiết bị số khác, tiện dụng cho công việc và có thể giải trí nghe nhạc. Ngay cả với tính năng phụ này thì chất lượng âm của AEPEL còn tốt hơn cả nhiều bộ loa vi tính của TQ từ 1~2 triệu chuyên nghe nhạc hiện nay

 

  Bộ sạc pin tự ngắt chống chai pin của FC-430 cũng là điểm vượt trội mà trong dòng sản phẩm máy trợ giảng nhỏ gọn hiện nay người ta chỉ có thể thấy có ở AEPEL chứ không thể tìm thấy ở hãng nào khác.

- Sạc thông minh cùng với công nghệ Pin lithium polymer siêu bền, cho tuổi thọ pin của FC-430 lên tới hàng ngàn lần sạc; sử dụng pin liên tục 15~20 giờ, Pin chờ 5~7 ngày; pin siêu thanh tự hòa tan không gây nguy hiểm cháy, nổ

- Thời gian sạc đầy pin: Chỉ ~2 giờ (bằng nửa thời gian các máy khác).

 

 

  Riêng về Micro thông minh, chuẩn Condenser của Máy trợ giảng AEPEL FC-430 cũng có 4 điểm ưu việt mà (có thể nói là) tất cả các Mic trợ giảng loại máy khác hiện nay không có được đến 2 điểm, chỉ có ở Mic của AEPEL (FC-430, FC-530 Plus, FC-630, FC-730 và FC-830), cụ thể là:

- Vành gài đầu tháo rời, có nút tự chỉnh cỡ vành gài cho vừa đầu từng người

- Chốt gài 2 bên mang tai: Có thể đổi Mic đeo bên trái / phải tùy ý thích hay thuận tay từng người

- Có công tắc ON/OFF ngay trên Mic: Bật tắt tiếng ngay trên Mic mà không phải thao tác trên máy

- Chuẩn Mic Condenser Hút âm toàn bộ 100%: Toàn bộ âm thanh lời nói được thu hết vào Mic AEPEL để chuyển ra loa. (Còn lại hầu hết 99,9% Mic trợ giảng các hãng khác hiện chỉ đang dừng ở chuẩn Dynamic: 1 phần âm thanh không được thu trọn vẹn vào Mic mà bị tóe ra ngay từ đầu Mic, cho nên ngồi gần sẽ nghe thấy 1 nửa giọng nói trực tiếp, chỉ còn 1 nửa lượng âm thanh được chuyển ra loa khuếch đại)

 Gắn mic vào vành, đeo bên trái (hình trên); Hoặc chuyển đeo bên phải (hình dưới)

 

Micro - Mic có dây (gài vòng đầu)

 Chuẩn Condenser Mic (hút âm 100%)

Dây mic dài 2m, chân jack 3.5mm. Kiểu gài đầu MC

Micro thông minh: Có công tắc; Vành gài đổi bên, tùy chỉnh cỡ, có thể tháo rời

 

  AEPEL FC-430 giản lược đến tối đa phím bấm để dễ nhớ, dễ sử dụng nhất; Các tính năng phụ ít dùng (như ghi âm, nghe radio…) cũng không được AEPEL tích hợp để tránh tác động phụ. AEPEL chỉ tập trung vào các mục tiêu chính: Âm lượng và chất lượng âm thanh; độ bền và tuổi thọ thiết bị; độ bền và thời lượng pin; sự đơn giản và tiện dụng khi sử dụng Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết phím bấm, giắc cắm

 Khung thân máy FC-430 bằng hợp kim nhẹ, bền chắc chắn

 Thân bằng chất liệu tổng hợp ABS cao cấp, sơn phủ sáng bóng
Màu sắc: FC-430 sản xuất có 1 màu thân máy. 2 mảng màu trắng ngà + đỏ Dunhill (huyết dụ)

 Click để xem Chứng nhận CO Original dấu đỏ Chính phủ Hàn Quốc; bản gốc Hải Quan và xác nhận dòng tiền Ngân hàng: Sản phẩm AEPEL sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, ở đây

  Bản tóm tắt thông tin kỹ thuật AEPEL FC-430 (Bản tiếng Hàn Quốc từ hãng sản xuất). Catalog sản phẩm chi tiết của hãng, có thể xem thêm ở cuối bài viết này

  Catalog tiếng Việt giới thiệu và hướng dẫn sử dụng (Bản in của Đại diện ủy quyền của AEPEL tại Việt Nam, đi kèm theo sản phẩm khi mua)

 

 AEPEL FC-430 là thiết bị âm thanh trợ giảng nhỏ gọn di động trong số hiếm hiện nay còn được sản xuất nguyên chiếc tại Hàn Quốc, hàng nhập khẩu chính ngạch Hải Quan, chính hãng ủy quyền (Click xem CO Original dấu đỏ Chính phủ & bản gốc Hải Quan từ nhà phân phối)

 Mô tả cách sử dụng Micro và Loa trợ giảng AEPEL FC-430: Bộ sản phẩm gồm có máy trợ giảng (loa) nhỏ gọn (280gr) đeo chéo qua vai, qua cổ, hoặc cài máy vào dây đai lưng (máy có lẫy cài phái sau). Micro kiểu đeo vòng qua đầu hoặc gài qua trên 2 mang tai như MC, mic kết nối với loa bằng dây mic dài đến 2m. Kèm theo là các phụ kiện đồng bộ như Pin, sạc, dây đeo, dây kết nối điện thoại máy tính... đều được bảo hành chính hãng.

 Ứng dụng chính: Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-430 để khuếch đại âm thanh cho bài giảng của giáo viên, các bài thuyết trình, hội thảo, phòng tập… trong không gian phòng 30 – 70 người. Loa trợ giảng FC-430 còn được dùng cho hướng dẫn viên thuyết minh, hay công việc giới thiệu sản phẩm, bán hàng lưu động, hội chợ, triển lãm, các hoạt động ngoài trời... trong một khu vực có diện tích đến hàng nghìn m2 vẫn nghe to, rõ với khoảng cách từ người nghe đến loa 30~40m

AEPEL FC-430 giúp người sử dụng đáp ứng được cường độ âm thanh lớn mà chỉ cần nói nói nhỏ, không những không phải mất sức, không rát họng, mà về lâu dài còn để phòng ngừa được các bệnh về thanh quản, vòm họng và đường hô hấp...

 

 QUY CÁCH và ĐÓNG HỘP :

- Thân máy phía lưng có in trực tiếp dòng chữ Made in Korea (xem ảnh chụp sản phẩm thật bên trên), tên hãng, model máy và dán tem bạc đặc biệt của AEPEL ghi số Serie của từng sản phẩm.

- Chữ viết trên thân máy, trên hộp máy và trong catalog của hãng: Tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh

- Vỏ hộp máy màu đỏ: Kích thước hộp 32cm (L) x 21cm(W) x 5,5cm(D)

- Quy cách: Hộp bên trong có xốp đặc biệt cao cấp dày 2 & 3cm, màu trắng, 5 mặt xốp chống ẩm và chống sốc va đập khi vận chuyển.

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CỦA THIẾT BỊ 5 SAO:

Dịch vụ cố định theo quy tắc của hãng AEPEL KOREA:

- Thời hạn bảo hành chính hãng 3 năm: Main, mạch, loa, IC, nguồn.. Thay thế mới hoặc sửa chữa khắc phục, hiệu chỉnh đảm bảo để thiết bị hoạt động tốt như thời gian đầu, theo điều kiện ghi trên phiếu bảo hành, trừ các lỗi chủ quan do người dùng gây ra.

- Cung cấp mọi linh kiện chính hãng của AEPEL để thay thế hoặc sửa chữa trong 5~10 năm. Cam kết hoàn tiền 100% cho vấn đề này và được ghi rõ trên phiếu bảo hành giao khách hàng

- Tiếp nhận bảo hành tại: Trực tiếp nơi mua bất kỳ, hoặc gửi thẳng đến đến Đại diện ủy quyền của hãng ở VN (Bắc Việt ASIA)

Dịch vụ gắn kết (ưu tiên cho khách hàng thân thiện):

Các dịch vụ sau đây là miễn phí trong suốt thời gian tiếp theo sau thời gian bảo hành, cho đến trọn đời sản phẩm (dành cho khách hàng thân thiện).

- Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng, nhân công sửa chữa nhỏ.

- Cung cấp miễn phí các chi tiết: Xốp lọc âm đầu mic do bẩn, rách; Vành gài bị cong vênh hay gẫy...

- Thietbi5sao có thể tạm ngừng dịch vụ gắn kết này trong một số trường hợp cụ thể mà không cần thỏa thuận hay thông báo trước.


 

(Tham khảo thêm) Hình ảnh kỹ thuật chi tiết mô tả, giới thiệu và hướng dẫn về AEPEL FC-430 (Ảnh do Hãng sản xuất cung cấp, sử dụng trên mạng internet. Hình ảnh và một số chi tiết hãng có thể thay đổi theo thời gian mà không cần báo trước. Hình ảnh chụp từ sản phẩm thật xin xem ở bên trên)

MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN:

- Mua hàng trực tiếp tại công ty để được trải nghiệm trực tiếp với nhiều model của nhiều hãng khác nhau là cách tốt nhất để để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm với giá cả và chất lượng phù hợp nhất với tính chất công việc của mình. Đặc biệt đến trực tiếp các địa chỉ đại lý uy tín thuộc Bắc Việt ASIA để được ưu đãi giá hoặc thêm những quà tặng hữu ích cho công việc.

- Đặt mua hàng từ xa: Bắc Việt ASIA không phải là 1 trang thương mại điện tử bán hàng trung gian như các trang TMĐT khác. Bắc Việt ASIA có sẵn sản phẩm thực và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng là chính yếu. Trường hợp khách hàng không đến mua trực tiếp, chúng tôi có phục vụ việc chọn, test và đóng gói và gửi về địa chỉ giúp khách hàng.

+ Đặt hàng: Khách hàng bấm vào tem đỏ   "ĐẶT ONLINE"   trong mỗi bài viết sản phẩm cụ thể và đăng ký cung cấp thông tin khách hàng để ghi phiếu BH cũng như gửi hàng đúng địa chỉ.

 + Thanh toán: Có 2 cách thức là thanh toán sau khi nhận hàng, hoặc Thanh toán trước (thường sẽ có thêm ưu đãi cho khách hàng chọn hình thức thanh toán trước)


 

Click vào ảnh để xem thêm toàn bộ các Model sản phẩm Máy trợ giảng của AEPEL sản xuất tại Hàn Quốc: FC-530 ; FC-730 (Micro không dây CDMA) ; FC-830 (Mic không dây CDMA) ; FC-1000 và FC-2000 (Thiết bị trợ giảng công suất lớn) cùng một số ít sản phẩm hãng khác là Hàn Quốc toàn phần thực sự hiện nay (Để phân biệt với một số loại máy chỉ là Công nghệ Hàn Quốc hoặc Thương hiệu Hàn Quốc - những loại này thường"tránh" nói về "Nơi sản xuất", hoặc có nói nhưng không thể cung cấp được bằng chứng xác thực về nơi sản xuất cùng giấy tờ gốc Hải Quan, Ngân hàng và bản đỏ CO-ORIGINAL của Chính Phủ)

 

 

 Máy trợ giảng AEPEL FC-430 (đỏ) sản xuất tại Hàn Quốc và 3 Model cao cấp hơn FC-430 là: FC-530 Plus , FC-730 và FC-830 (Nguồn ảnh: Bắc Việt .Asia)

 

 

 Bảng xếp hạng các Model Máy trợ giảng của AEPEL sản xuất tại Hàn Quốc (chỉ xét riêng trong dòng máy trợ giảng nhỏ gọn)

 Các tiêu chí để xếp hạng: Âm lượng (to, nhỏ); Chất lượng âm thanh (trong êm, khử hú rít), công nghệ kết nối (micro không dây hay có dây; không dây thì công nghệ CDMA hay Bluetooth hay UHF...); Các hỗ trợ mở rộng (Đa kênh 2 hay 3 hay 4 đường tiếng song song; Kết nối thiết bị ngoài Line in hay Line Out hay cả 2 ...); và Số lượng phụ kiện kèm theo (1 hay 2 Mic; có bao da hay không cáo bao da...)

 

Số 1 đầu bảng: Máy trợ giảng Hàn Quốc cao cấp AEPEL FC-830, Không dây CDMA, bền như đá tảng, Bảo hành 3&5 năm 

 

Số 2: Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-730 sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh kiệt xuất, Bảo hành 3 năm (CDMA)

 

Số 3: Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus nguyên bản từ Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao, Nồi đồng cối đá, BH 3 năm

 

Số 4: Máy trợ giảng AEPEL FC-430 sản xuất, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nồi đồng cối đá, BH 3 năm

 

Hiển thị thêmThu gọn

 (Bài viết cũ, 2012)

KHÔNG Ghi âm. KHÔNG USB. KHÔNG FM Radio !

AEPEL KOREA FC-430 WIRELESS CHỈ CÓ: ÂM THANH đỉnh cao, CHẤT LƯỢNG siêu bền và PIN nồi đồng cối đá. Và cũng dễ sử dụng nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN:
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Model: FC-430 Micro Wireless
- Hãng sản xuất: AEPEL KOREA
- Xuất xứ: Sản xuất tại Nội địa Hàn Quốc - Made in Korea
- Sản phẩm chính hãng từ nhà nhập khẩu & phân phối thiết bị trợ giảng Bắc Việt
- Bảo Hành dài hạn chính hãng 18 tháng
- Đổi trả lấy máy mới nếu lỗi trong 30 ngày
- Quản lý lý bảo hành bằng tem bạc đặc biệt của NSX có in số Serie trên thân máy cùng với Phiếu bảo hành của nhà nhập khẩu - phân phối.
- Mô tả thiết bị: Thân máy chính là 1 Loa di động tích hợp amplifier nén trong cùng 1 thiết bị nhỏ gọn có chức năng thu phát đồng thời, khuếch đại âm thanh to, rõ ràng, giọng trung thực; 1 Micro không dây Wireless gài đầu, bắt sóng khoảng cách 15m + 1 micro với vòng gài đầu kiểu MC kết nối với máy máy đeo bên người.
- Ứng dụng chủ yếu: Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-430 Plus được ứng dụng khuếch đại âm thanh cho bài giảng của giáo viên, các bài thuyết trình, hội thảo, phòng tập… trong không gian phòng 80 – 100 người. Loa trợ giảng còn được dùng cho bán hàng lưu động, hội chợ, triển lãm, các hoạt động ngoài trời trong một khu vực có diện tích 5000m2 vẫn nghe to, rõ.
- Tác dụng chính:
+ Khuyếch đại âm thanh
+ Giúp người sử dụng đáp ứng được độ lớn âm thanh mà chỉ cần nói nói nhỏ để không mất sức, không rát họng, phòng ngừa được các bệnh về thanh quản, vòm họng và đường hô hấp.
- Công suất loa cực đại: 30W
- Công suất trung bình RMS: 20W
- Kết nối mic với loa: 1 Mic Không Dây gài đầu và 1 Micro có dây (2 tùy chọn với mic có dây: Gài đầu hoặc cầm tay)
- Kích thước nhỏ gọn: 8,8cm (rộng) x 3cm (dày) x 12,8cm (cao)
- Trọng lượng toàn bộ: Siêu nhẹ 280gr
- Pin Lithium: 9V/2.000mAh
- Thời lượng pin: Dùng 20 giờ liên tục, thời gian chờ 3-5 ngày.
- Thời gian sạc pin: 2 – 3 giờ
- Màn hình LED to, trong, sáng rõ hiển thị 5 màu mức pin
- Nguồn sạc, điện áp vào, ra:
AC: 100 – 240V ~ 50/60Hz, 0.6A
DC: 8.4V / 1.2A
- Đáp ứng tần số: 50Hz – 17kHz ±3dB
- Trở kháng : 4 Ω
- Nhiệt độ sử dụng : -10°C – 45°C
- Hỗ trợ nhiều tiện ích kết nối đa phương tiện với thiết bị ngoài: Điện thoại, máy tính, laptop, MP3 player, CD player, Tab, iPad…
 
 

 

CÔNG NGHỆ:
- Công nghệ khử hú, lọc tiếng ồn (tiếng sôi của loa) hàng đầu của AEPEL INC. Hàn Quốc cho độ hú, rè, rít về gần 0 tuyệt đối để âm thanh sắc nét, trong, êm, trung thực giữ nguyên các tần số âm thanh như giọng nói lúc bình thường.
Đồng thời âm thanh không vỡ, không vọng hay biến đổi cả trong 2 bài test cơ bản: Bật volume chế độ max to nhất, đồng thời sử dụng mic ở khoảng cách gần máy ( <0,5m) – tiếng không bị xé, vỡ, vọng, hú rít; Và test khi pin sắp cạn tiếng không bị méo hay rè.
- Khuyếch tán âm thanh vòm xoáy ốc (kiểu chiếc sừng) cộng mạch kỹ thuật số 4 tấng nhiều bảng bộ khuyếch đại cho âm thanh vượt chướng ngại vật vang xa
- Công nghệ Pin lithium polymer siêu bền, tuổi thọ pin có thể lên tới hàng ngàn lần sạc; sử dụng liên tục 20 giờ; pin tự hòa tan không gây nguy hiểm cháy, nổ
- Sạc thông minh: Tự ngắt khi đầy, chống chai pin; phù hợp nhiều nguồn điện thoải mái cho những chuyến công tác mọi vùng, miền
– Pin lithium dùng liên tục 20h cho thuyết trình, bài giảng (các máy Trung Quốc thông thường được 4-6 giờ; nhiều máy Hàn Quốc khác cũng chỉ đạt giới hạn 8-10h)
– Thời gian sạc đầy pin: Chỉ 2-3 giờ. Sạc thông minh tự ngắt khi đầy. Đồng thời bộ sạc đa điện áp phù hợp nguồn điện nhiều quốc gia khác nhau
- Không cồng kềnh, lỉnh kỉnh như một bộ thiết bị trợ giảng truyền thống (gồm 3 phần chính: Mic có dây cầm tay hoặc cài tai, được cắm xuống 1 bộ amplifier thu phát luôn đeo bên người, còn âm thanh đầu là 1 loa to nặng vài 3 đến 5, 7kg đặt cố định một chỗ), nay AEPEL KOREA đã tích hợp loa và amplifier nén trong cùng 1 thiết bị nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay.
 

 

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC430 có màn hình LED to, sáng rõ hiển thị 5 vạch pin. Bộ sạc cũng có đèn Led báo hiệu sạc pin đang vào (Led màu đỏ) hoặc pin đã sạc đầy (Led xanh)

 
 
THIẾT KẾ, KIỂU DÁNG:
- Kích thước thân máy rất nhỏ: 8,8cm (rộng) x 3cm (dày) x 12,8cm (cao)
- Trọng lượng siêu nhẹ bởi vật liệu ABS cao cấp của Hàn Quốc: 280g

- Giản lược đến tối đa phím bấm và các ứng dụng phụ (ghi âm, radio, USB…), rất dễ nhớ, dễ sử dụng, AEPEL tập trung vào mục tiêu công việc chính: Chất lượng âm thanh, tuổi thọ - thời gian sử dụng, và độ bền sản phẩm.
- Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết phím bấm, giắc cắm
- Vành gài đầu thông minh tự điều chỉnh kích cỡ để tùy từng người sử dụng gài đầu được chặt chẽ hơn.
- Mic gài đầu không thiết kế gắn cố định vào vành gài đầu mà linh hoạt tháo rời khi không sử dụng, rất tiện cho việc mang theo và tùy thích lắp mic về bên trái hoặc bên phải
- Thân bằng chất liệu tổng hợp, sơn phủ cao cấp sáng bóng
- 4 cạnh khung thân máy (2 bên và trên, dưới) ánh kim bạc cao cấp sang trọng
- Màu sắc: Màu tươi, sáng, thời trang. Mặt trước phối 2 mảng màu trắng ngà + đỏ dunhill; Lưng máy đỏ dulhill
- Về kích thước: So với các Model máy trợ giảng không dây hãng khác thì kích thước (12,8 * 8,8 * 3)cm của Máy trợ giảng AEPEL FC430 là rất nhỏ. Ngay cả so với Loa trợ giảng có dây Camac Unizone 9288 F2 (10,6 * 8,8 * 3.15)cm thì FC-430 cùng trọng lượng, chiều dày FC-430 mỏng hơn còn chiều cao FC-430 nhỉnh hơn 2cm
 
 
PHỤ KIỆN, ĐÓNG GÓI & VẬN CHUYỂN:
- PHỤ KIỆN:
+ Thân máy (loa nén tích hợp amplifier trong 1 thiết bị) nhỏ gọn
+ 1 Micro Không dây gài đầu, sử dụng pin, kết nối Wireless với loa và bộ sạc Mic kèm theo
+ 1 Pin liền thân máy
+ Bộ sạc Adapter tự ngắt cho máy và bộ sạc cho Mic không dây
+ 1 dây kết nối nghe nhạc, MP3, CD…
+ 2 xốp lọc âm đầu Mic
+ Dây đeo máy
+ Catalog - Sách hướng dẫn sử dụng (giấy Couche in màu offset) của Nhà sản xuất AEPEL KOREA
+ Phiếu bảo hành của nhà nhập khẩu – phân phối.
- QUY CÁCH & ĐÓNG HỘP :
+ Thân máy phía lưng có in dòng chữ Made in Korea, tên và dán tem bạc đặc biệt của NSX AEPEL trên tem in số Serie của sản phẩm.
+ Chữ viết trên máy, trên hộp đựng và trong catalog – sách hướng dẫn sử dụng : Tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh (bản tiếng Hàn và bản tiếng Anh cùng là một về nội dung, chỉ khác một bản dùng trong nội địa, một bản xuất khẩu sang thị trường EU, Mỹ, Nhật…)
+ Vỏ hộp đựng máy màu đỏ: Kích thước hộp 32cm (L) x 21cm(W) x 5,5cm(D)
+ Quy cách đóng gói tiêu chuẩn EU: Hộp trong có xốp cao cấp dày 2 - 3cm, màu trắng, 5 mặt để chống ẩm cho sản phẩm trong sử dụng và chống sốc choa sản phẩm trong vận chuyển
 
MUA HÀNG - VẬN CHUYỂN – THANH TOÁN:
- Mua hàng trực tiếp tại công ty để được trải nghiệm trực tiếp với nhiều model của nhiều hãng khác nhau là cách tốt nhất để để khách hàng lựa chọn được một sản phẩm với giá cả và chất lượng phù hợp nhất với tính chất công việc của mình. Đặc biệt đến trực tiếp các địa chỉ uy tín của công ty Bắc Vệt để được ưu đãi giá cam kết luôn ưu đãi nhất trên thị trường hoặc thêm những quà tặng là phụ kiện cho máy.
- Đặt mua máy trợ giảng từ xa:
+ Đặt hàng: Khách hàng đăng ký thông tin và model sản phẩm, đặt mua ở Tab ĐẶT MUA HÀNG
+ Khách hàng ở xa sẽ được công ty lựa chọn sản phẩm cẩn thận, test kỹ, đóng gói, gửi chuyển phát nhanh nhất
+ Vận chuyển: Đến tận địa chỉ yêu cầu ở mọi vùng miền trên cả nước.
+ Nhận hàng trước, test thử máy, kiểm tra phụ kiện trước – trả tiền sau tại nhà: Khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần tiền hàng đồng thời với khi nhận được sản phẩm
+ Khách hàng có thể trả lại sản phẩm đã đặt nếu không hài lòng, không mất phí.
 
 
DỊCH VỤ CHUNG SAU BÁN HÀNG CỦA ĐẠI LÝ THIẾT BỊ TRỢ GIẢNG CÔNG TY BẮC VIỆT:
- Bảo hành dài hạn của hãng tối thiểu từ 12 tháng (trừ các sản phẩm của Trung Quốc có thời hạn riêng của từng hãng).
- Tặng: Miễn phí nhân công bảo trì, chăm sóc, sửa chữa nhỏ, vệ sinh máy, thay thế linh kiện trong 1 năm tiếp theo sau thời gian bảo hành của chính hãng, đối với các sản phẩm của các hãng sau đây: AEPEL KOREA, JAPANS, SELEC Hàn Quốc, HONGKONG, SEE ME HERE, T91
- Đổi trả máy lấy máy mới trong vòng tối thiểu trong vòng 7 ngày cho đến 30 ngày, tùy từng nhãn hiệu, kể từ khi mua, nếu hỏng, lỗi do NSX
- Từ năm thứ 3 trở đi: Cứ mỗi năm khách hàng được tặng 1 xốp lọc âm đầu mic nếu lọc âm ban đầu bị cũ, rách.
- Riêng AEPEL, ngoài tem, phiếu bảo hành thông thường của công ty, hãng còn quản lý bảo hành bằng tem bạc của NSX có in số Serie trên thân máy .
- Ưu đãi phụ kiện mua dự phòng: Mic, sạc, pin, bao da, túi đựng…
Ưu đãi trừ ngày 20% cho mọi khách hàng đã từng một lần sử dụng sản phẩm của Thiết bị 5 sao.
Ví dụ: (giá thời điểm tháng 11/2013)
+ Mic có dây, kèm vành gài đầu AEPEL FC-430 Plus / FC-530: 390.000đ x 80% = 310.000đ
+ Mic trợ giảng không dây của JAPANS-878W / 809W: 1.650.000đ x 80% = 1.320.000đ
+ Sạc tự ngắt của AEPEL FC-430 / FC-530: 290.000đ x 80% = 230.000đ
+ Pin lithium 9V/2.000mAh cho FC-430 / FC-530 / FC-730: 390.000đ x 80% = 310.000đ
+ Xốp lọc âm mic gài đầu FC-430 / FC-530 / FC-730: 35.000đ x 80% = 28.000đ
+ Xốp lọc âm đầu mic cầm tay (FC430 / FC530 / FC730): 45.000đ x 80% = 36.000đ

 

 

KHÔNG Ghi âm. KHÔNG thẻ nhớ. KHÔNG Radio !

AEPEL KOREA CHỈ CÓ Âm thanh đỉnh cao, Chất lượng siêu bền và Pin nồi đồng cối đá ! Và cũng dễ sử dụng nhất !

Âm thanh đỉnh cao trong êm, không còn hú rè rít

Thiết kế nhỏ gọn cầm tay, chắc chắn với khung mạ hợp kim, sơn và chất liệu vỏ ABS cao cấp của Hàn Quốc, mượt, đẹp . Xứng danh hàng hiệu cao cấp

 
 

Sản phẩm đang sẵn có tại các địa chỉ Máy trợ giảng hà Nội, máy trợ giảng TPHCM:

HÀ NỘI (O989 743 71O): 428 Tây Sơn, Ngã Tư Sở - Đống Đa - HN

TP HỒ CHÍ MINH (O98 757 1685): Số 76A đường số 36 - P. Linh Đông - Q. Thủ Đức | Và: G8/29A, A7 Lê Minh Xuân - Bình Chánh - TPHCM

ĐÀ NẴNG (O915 OO1 O98): 18 Trần Tấn Mới - Q. Hải Châu

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: O9 15OO 1O98


 
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Model: FC-430 Wireless K5
- Micro không dây + Micro có dây
- Hãng sản xuất: AEPEL KOREA
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc
- Sản phẩm chính hãng từ nhà nhập khẩu & phân phối thiết bị trợ giảng Bắc Việt
- Bảo Hành dài hạn chính hãng 18 tháng
- Quản lý lý bảo hành bằng tem bạc đặc biệt của NSX có in số Serie trên thân máy cùng với Phiếu bảo hành của nhà nhập khẩu - phân phối.
- Mô tả thiết bị: Thân máy chính là 1 Loa di động tích hợp amplifier nén trong cùng 1 thiết bị nhỏ gọn có chức năng thu phát đồng thời, khuếch đại âm thanh to, rõ ràng, giọng trung thực; 1 Micro không dây Wireless gài đầu, bắt sóng khoảng cách 15m + 1 micro có dây với vòng gài đầu kiểu MC kết nối với máy máy đeo bên người.

Mọi người cũng xem nhiều: Máy trợ giảng Nhật Bản Không Dây JAPANS-809W  | Máy trợ giảng Không dây nhỏ gọn AEPEL KOREA FC-430 Plus  |  Máy trợ giảng Không dây Công nghệ cao AEPEL FC-730  |  Máy trợ giảng Không dây Camac Unizone 9580 F3  |  Máy trợ giảng Không dây T200 SEE ME HERE giá rẻ  |  Loa trợ giảng giá rẻ Unizone 9088 S  |  Máy trợ giảng Không dây Nhỏ gọn Công suất lớn JAPANS-878W Nhật Bản  | Thiết bị trợ giảng Không Dây Hàn Quốc AEPEL FC-1000  |  Máy trợ giảng SELEC Hàn Quốc Mic Không Dây  |  Máy trợ giảng Không dây giá rẻ Takstar E160W  |   Loa trợ giảng Camac Unizone UZ-9088  |  Máy trợ giảng cho giáo viên Unizone 9288 F2  |  Máy trợ giảng Không dây Nhỏ gọn nhất HONGKONG-EM6  |  Máy trợ giảng Camac Unizone 9088EMS F2  |  Thiết bị trợ giảng cho phòng họp, hội trường AEPEL FC-2000  |  Máy trợ giảng Hàn Quốc Camac Unizone 9580 F3 Mic Không dây  |  Phụ kiện pin, mic, sạc cho Máy trợ giảng các loại  |  Thiết bị âm thanh hội trường, phòng họp, lớp học, hỗ trợ giảng dạy AEPEL KOREA  | Sửa chữa bảo hành Máy, Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc, Nhật bản, Hồng Kong, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc các loại

 


AEPEL FC-430 thuộc TOP Máy trợ giảng 5 sao.

 

 

KHÔNG Ghi âm. KHÔNG thẻ nhớ. KHÔNG Radio !

AEPEL KOREA CHỈ CÓ Âm thanh đỉnh cao, Chất lượng siêu bền và Pin nồi đồng cối đá ! Và cũng dễ sử dụng nhất !

Âm thanh đỉnh cao trong êm, không còn hú rè rít

Thiết kế nhỏ gọn cầm tay, chắc chắn với khung mạ hợp kim, sơn và chất liệu vỏ ABS cao cấp của Hàn Quốc, mượt, đẹp . Xứng danh hàng hiệu cao cấp

 
 

Sản phẩm đang sẵn có tại các địa chỉ Máy trợ giảng hà Nội, máy trợ giảng TPHCM:

HÀ NỘI (O989 743 71O): 428 Tây Sơn, Ngã Tư Sở - Đống Đa - HN

TP HỒ CHÍ MINH (O98 757 1685): Số 76A đường số 36 - P. Linh Đông - Q. Thủ Đức | Và: G8/29A, A7 Lê Minh Xuân - Bình Chánh - TPHCM

ĐÀ NẴNG (O915 OO1 O98): 18 Trần Tấn Mới - Q. Hải Châu

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: O9 15OO 1O98

Hiển thị thêmThu gọn

Nhận xét

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

4,000,000 VNĐ

3,650,000 VNĐ

KM 8 %

Phân phối Máy trợ giảng AEPEL FC-430 nhập khẩu chính hãng Nội địa Hàn Quốc

HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

 

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

5,000,000 VNĐ

AEPEL FC-530 Plus Máy trợ giảng cho giáo viên Hàn Quốc

  CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

  Công nghệ khử hú, rít hàng đầu của AEPEL. Inc cho độ Hú, rít bằng không và mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao, trong, êm, trung thực tuyệt đối.

  Pin thuyết trình liên tục 20 - 25h. Pin chờ 5 ngày. Sạc tự ngắt trong 3h

  Được lựa chọn cho giáo viên Văn và Chuyên ngữ.

  AEPEL FC530 được gọi là Máy trợ giảng NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

18,800,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC công suất lớn 200W/ FC2000 New 2019 Ghi âm, 2 Micro, Bluetooth

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

Chú ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

16,950,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-1000 REC Nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc (FC1000 New 2019: Loa 100W, Ghi âm, 2 Micro)

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Hoặc mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem  ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

 Khách hàng lưu ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

0 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng nào tốt: MeGa giá rẻ hay ESFOR KOREA, AEPEL Hàn Quốc, Sony Nhật Bản, Loa tro giang, Unizone, T9, T200, UHF

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

7,695,000 VNĐ

6,996,000 VNĐ

Mới KM 9 %

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc, BHành 3~5 năm Loa FC830 Line Out loa thùng 4 đường tiếng song song

FC-830 bền như đá tảng với chế độ Bảo hành sản phẩm: 3 năm (tối thiểu) ++2 năm (theo chương trình ưu đãi)

 Đổi trả: Đổi thân máy mới miễn phí nếu lỗi NSX trong 3 tháng

 Bảo hành tại nơi mua AEPEL bất kỳ, hoặc tại đại diện ủy quyền của AEPEL KOREA ở VN

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao của Máy trợ giảng không dây nhỏ gọn AEPEL FC-830 sản xuất tại Hàn Quốc

» XEM VIDEO SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA AEPEL KOREA, MÁY TRỢ GIẢNG KHÔNG DÂY  FC-830 TẠI ĐÂY

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

5,000,000 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc cho giáo viên Nhật Bản, loa 32W, BH 3 năm

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

18,850,000 VNĐ

Mới

Thiết bị trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-2000 REC (FC2000 New 2019: Loa công suất lớn 200W, Bluetooth, Ghi âm, 2 Micro)

*Mua hàng trực tiếp: Kéo xuống cuối trang để đến địa chỉ bán máy trợ giảng TPHCM, Hà Nội và các tỉnh

*Xem sản phẩm thật từ xa: Qua Zalo O987 571 685 hoặc qua Facebook

*Mua hàng online từ xa - Nhận hàng trước, Trả tiền sau, Vận chuyển nhanh toàn quốc: Click vào tem

ĐẶT ONLINE ngay dưới để đặt hàng

Chú ý! Thiết bị 5 sao luôn ghi rõ những cam kết lên phiếu bảo hành sản phẩm khi bán ra, đóng dấu đỏ công ty về các cam kết: Hoàn trả khách hàng 100% tiền, nếu:

Nếu chỉ ra sản phẩm không chính hãng, hoặc không phải được sản xuất tại Hàn Quốc

Nếu trong vòng 5~10 năm sau không cung cấp được linh kiện sửa chữa, thay thế, bảo hành cho thiết bị

Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao

Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao

5,000,000 VNĐ

Mới

Thiết bị trợ giảng AEPEL FC-530 Plus sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh đỉnh cao

Công nghệ khuếch tán âm thanh Vòm xoáy ốc (kiểu chiếc sừng) - ngồi càng xa nghe càng thích; Cộng mạch kỹ thuật số lõi tứ 4 tầng nhiều bảng bộ khuyếch đại cho âm thanh trong, êm, trung thực tuyệt đối - dùng càng lâu loa nghe càng chất.

AEPEL KOREA - Âm thanh kiệt xuất, hú rít bằng 0

• Được lựa chọn đề xuất cho giáo viên Văn và Chuyên ngữ

AEPEL FC530 - Máy trợ giảng Hàn Quốc toàn phần, nồi đồng cối đá

 

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

5,000,000 VNĐ

Máy trợ giảng không dây AEPEL FC-430 nhập khẩu Nội địa Hàn Quốc, Bảo hành 3 năm, Loa nhỏ gọn

 HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN

ĐƯỢC COI LÀ NỒI ĐỒNG CỐI ĐÁ

BẢO HÀNH 3 NĂM, CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

0 VNĐ

Mới

Máy trợ giảng, Loa trợ giảng, Thiết bị trợ giảng, Mic trợ giảng không dây Hàn Quốc: Địa chỉ bán ở Hà Nội, TPHCM

AEPEL sản xuất tại Hàn Quốc, Âm thanh kiệt xuất, Bhành 3-5 năm nồi đồng cối đá.

ESFOR Hàn Quốc, chất lượng cao, lựa chọn tốt nhất tầm trung & giá rẻ